^-^

  เป็นคนใช้ชีวิตไปวันๆไม่มีเป้าหมายว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร  เพราะอนาคตของฉัน ไม่ได้กำหนดมันขึ้นมาเองตั้งแต่แรกมันอยู่ใต้คำบัญชาของความคิดคนอื่นตลอดเวลาค่อยโดนคำพูดที่ทำให้ต้องเจ็บ มันคงติดตัวไปจนกว่าจะประสบความสำเร็จ      บางทีที่เห็นภายนอกจะดูเป็นคนสนุกสดไส หัวเราะกับเพื่อนๆตลอดเวลา        สุดท้ายก็ฝืนทำไปงั้นล่ะ    เพราะอีกด้านที่ยังไม่มีคำว่าสนุกเขามาในชีวิตเพราฉันยังติดในคำพูดของคนอื่น
  เวลาฉันทำอะไรผิดนิดผิดหน่อยก็จะเจอคำประชดอยู่ตลอดเวลา
ด้วยคำพูดที่ว่า   อย่าคิดว่ามึงจะไดเป็นอะไร    อย่าคิดว่ามึงจะมีอนาคต อย่าคิดว่ามึงจะมีความสุข  อย่าคิดว่ามึงจะได้ดี
      สุดท้ายอนาคตวันข้างหน้าของฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร   กับคำพูดเหล่านี้ที่มันคอยย้ำตัวฉันอยู่ตลอดเวลา
  แต่ยังไงฉันต้องทำความฝันฉันให้สำเร็จ…………………..

ความคิดเห็น

  1. ใจเย็นๆ เพื่อน...คนเรามันก็มีอารมณ์ขึ้นลงเป็นธรรมดา คำพูดของเค้าตอนนั้นอาจกระทบกระเทือนใจเราบ้าง..แต่นั่นมันคืออารมณ์ชั่ววูบ..รอให้ต่างฝ่ยต่างอารมณ์เย็นลงแล้วค่อยหันหน้ามาคุยกันดีๆ^^

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม